Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024

26/09/2024 - 16:20
196
Cỡ chữ:

Chiều 26/9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024.

Tham gia tiếp công dân có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, một số ban, sở, ngành; UBND thành phố Tuyên Quang, huyện Yên Sơn và đơn vị liên quan.

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các công dân:

Ông Nguyễn Văn Huân, tổ 04, phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang đề nghị xem xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình.

Ông Nguyễn Duy Dương, tổ 9, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang đề nghị được đo đạc, xác định lại vị trí đất của gia đình do chồng lấn đất trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chủ trì tiếp công dân

Sau khi nghe các công dân trình bày nội dung kiến nghị, đề nghị, chính quyền các địa phương đã báo cáo quá trình giải quyết kiến nghị của công dân theo thẩm quyền; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan phát biểu làm rõ những vấn đề công dân nêu.

Lãnh đạo UBND thành phố Tuyên Quang báo cáo quá trình giải quyết kiến nghị của công dân theo thẩm quyền

Kết luận, giao nhiệm vụ cho các đơn vị, địa phương từng nội dung kiến nghị, đề nghị của công dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn yêu cầu: 

Đối với kiến nghị của ông Nguyễn Văn Huân, giao Chủ tịch UBND thành phố Tuyên Quang chủ trì, phối hợp với UBND huyện Yên Sơn và các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, có giải pháp giải quyết dứt điểm; giao Sở Tài nguyên và Môi trường căn cứ chức năng, nhiệm vụ hướng dẫn UBND thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn giải quyết vụ việc đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật và đúng thời hạn; ông Nguyễn Văn Huân có trách nhiệm chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị và chính quyền địa phương trong quá trình giải quyết vụ việc.

Công dân Nguyễn Duy Dương nêu kiến nghị

Đối với kiến nghị của ông Nguyễn Duy Dương, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định đây là nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của công dân. Xét thấy vụ việc của công dân Nguyễn Duy Dương thuộc thẩm quyền giải quyết của chính quyền cơ sở, Chủ tịch UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND thành phố Tuyên Quang chỉ đạo UBND phường Nông Tiến hướng dẫn công dân các thủ tục liên quan để giải quyết vụ việc theo thẩm quyền, đáp ứng nguyện vọng của công dân.

Biên tập viên Cổng TTĐT tỉnh

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang