HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển Hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản, OCOP

11/08/2024 - 15:36
168
Cỡ chữ:

Ngày 11-8, tại TP Tuyên Quang, Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương (HTX Tâm Hương) tổ chức kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển Hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản, OCOP Tâm Hương (11/8/2019 - 11/8/2024), đồng khai trương Nhà hàng lòng lửa, má heo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang và đại biểu tặng hoa chúc mừng.

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; đại diện các doanh nghiệp, HTX và đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Hiện nay, HTX Tâm Hương có 2 cửa hàng phân phối sản phẩm đặc sản, OCOP tại phường Phan Thiết và phường Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Hơn 1.000 sản phẩm nông sản đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, sản phẩm hữu cơ, dệt thổ cẩm của tỉnh Tuyên Quang và các mặt hàng OCOP liên kết với các tỉnh, thành phố trong toàn quốc được giới thiệu và bày bán tại hệ thống gian hàng.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm đặc sản, OCOP Tâm Hương.

Trong 2 năm 2022-2023, hơn 20.000 sản phẩm của Hệ thống phân phối sản phẩm đặc sản, OCOP Tâm Hương đã được Văn phòng Quốc hội lựa chọn làm quà tặng cho lãnh đạo, đại biểu Quốc hội, Văn phòng Quốc hội tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Hiện nay ngoài việc bán hàng tại 2 cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của tỉnh, hệ thống tích cực quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, đưa các sản phẩm đặc sản, OCOP của tỉnh đến với đông đảo người tiêu dùng.

Nhằm đưa các sản phẩm theo chuỗi giá trị giới thiệu với khách hàng trong và ngoài tỉnh, HTX Tâm Hương khai trương nhà hàng lòng lửa, má heo tại số 526, đường 17/8, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Theo Báo Tuyên Quang

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang