Khai mạc Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ III năm 2024

27/04/2024 - 08:42
954
Cỡ chữ:

Sáng 27/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, UBND tỉnh tổ chức khai mạc Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ III năm 2024.

Dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo sở, ban, ngành và huyện, thành phố; đại diện một số tập đoàn, doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong và ngoài tỉnh; Hiệp hội Khinh khí cầu quốc tế và Công ty TNHH Khinh khí cầu Ballooning Media.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và các đại biểu dự khai mạc.

Là năm thứ 3 tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ hội khinh khí cầu quốc tế. Đây là sự kiện điểm nhấn hưởng ứng Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Tham gia Lễ hội năm nay có 22 khinh khí cầu tiêu chuẩn quốc tế do các phi công dày dạn kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia như: Anh, Australia, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam điều khiển.

Các đại biểu dự khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương nhấn mạnh, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang năm 2024 tiếp tục là Lễ hội khinh khí cầu có quy mô lớn nhất Việt Nam.Tham gia các hoạt động của Lễ hội năm nay, Nhân dân và du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và cảm giác thú vị, khó quên khi được ngắm nhìn từ trên cao không gian tươi đẹp, hùng vĩ của thành phố Tuyên Quang, được hòa mình vào không gian sôi động, kỳ thú của những đêm trình diễn ánh sáng khinh khí cầu và thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật sôi động. Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức khám phá, tìm hiểu về bản sắc văn hóa phong phú, đa dạng, hình ảnh miền đất, con người Tuyên Quang qua hoạt động của các tour, điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương phát biểu khai mạc.

Để các hoạt động của Lễ hội diễn ra vui tươi, an toàn, lành mạnh và thành công tốt đẹp, đồng chí đề nghị Ban Tổ chức Lễ hội, các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung cao độ, phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt nhiệm vụ; đề nghị Nhân dân và du khách tham gia trải nghiệm các hoạt động của Lễ hội với tinh thần thân thiện, văn minh, lịch sự, chấp hành nghiêm các quy định của Ban Tổ chức, góp phần vào thành công chung của Lễ hội. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các phi công điều khiển khinh khí cầu.

Ngay sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu cùng đông đảo Nhân dân và du khách đã tham quan, trải nghiệm những đường bay ấn tượng của những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Theo kế hoạch, Ban Tổ chức sẽ phục vụ khinh khí cầu bay từ ngày 27/4 đến ngày 02/5 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Buổi sáng từ 6h30'- 09h00’, buổi chiều  từ 16h30' - 18h30'. Buổi tối các ngày từ ngày 28/4 đến 30/4 trình diễn các ban nhạc DJ và Lễ hội ánh sáng khinh khí cầu.

Những chiếc khinh khí cầu ngộ nghĩnh đầy màu sắc. 

Biên tập viên Cổng TTĐT tỉnh

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang