Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam trao 2 tỷ đồng hỗ trợ Tuyên Quang khắc phục hậu quả bão số 3

24/09/2024 - 10:48
110
Cỡ chữ:

Sáng 24/9, Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam do đồng chí Đinh Đắc Vĩnh, Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã trao 2 tỷ đồng từ Quỹ tấm lòng Việt hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ với những thiệt hại về người và tài sản mà nhân dân tỉnh Tuyên Quang gánh chịu trong cơn bão số 3 vừa qua; đồng thời mong muốn sự đóng góp của Quỹ Tấm lòng Việt sẽ giúp người dân của tỉnh sớm vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất, ổn định cuộc sống.

Đoàn công tác Đài Truyền hình Việt Nam trao 2 tỷ đồng hỗ trợ Tuyên Quang khắc phục bão số 3

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Hưng Vượng trân trọng cảm ơn các cán bộ, phóng viên của Đài Truyền hình Việt Nam trong những ngày qua đã không quản ngại gian khổ, có mặt tại những nơi nguy hiểm nhất tại tỉnh Tuyên Quang, trực tiếp phản ánh những hình ảnh chân thực về thiệt hại do thiên tai tại tỉnh và những nỗ lực của tỉnh trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai. Đồng chí khẳng định, sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, trong đó có Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạo nên sức mạnh để nhân dân các địa phương vùng lũ sớm vượt qua khó khăn do cơn bão để lại. Hiện Tuyên Quang đang huy động tất cả nguồn lực để ổn định cuộc sống của người dân sau thiên tai.

Biên tập viên Cổng TTĐT tỉnh

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang