Sửa chữa miễn phí xe máy bị ngập nước

15/09/2024 - 11:13
90
Cỡ chữ:

Từ chiều ngày 14 đến hết ngày 15 - 9, Hội Kỹ thuật xe máy Hà Nội và các thành viên Hội Kỹ thuật xe máy các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên đã đến thành phố Tuyên Quang tổ chức cứu trợ, sửa chữa miễn phí xe máy bị ngập nước do trận lũ lụt vừa qua gây ra.

Các thành viên trong hội làm việc hết công suất khắc phục xe máy bị ngập nước cho người dân.

Chị Lê Phương, Chủ tịch Hội Kỹ thuật xe máy Hà Nội cho biết, đội ngũ kỹ thuật với trên 30 người đã đến Tuyên Quang từ chiều qua và mượn địa điểm tại số nhà 31, tổ 9, phường Tân Quang (đầu cầu Chả), thành phố Tuyên Quang để giúp người dân sửa chữa.

Từ chiều qua tới 8 giờ sáng hôm nay, Hội đã tiếp nhận hơn 100 xe máy của người dân. Trong đó, đã khắc phục được 50 xe máy. Các xe máy bị ngập nước mang đến nhờ cứu trợ được các thành viên giúp sửa miễn phí gồm: Thay dầu, thay lọc gió, kiểm tra và thay buzy, má phanh…và giúp xe nổ máy, đi lại được.

Việc hỗ trợ người dân khôi phục xe giúp cuộc sống của người dân sớm trở lại bình thường. Hoạt động này thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng, không chỉ từ người dân địa phương mà còn từ các tỉnh khác. Qua đó, lan tỏa thông điệp tích cực về sự quan tâm và trách nhiệm xã hội.

Theo Báo Tuyên Quang

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang