Tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” vòng thứ 2, khu vực I

07/06/2024 - 17:28
178
Cỡ chữ:

Ngày 07/6, Bộ Công an phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024 vòng thứ 2, Khu vực I. Tham dự Hội thi có gần 200 vận động viên, huấn luyện viên đến từ các “Tổ liên gia an toàn PCCC” của 14 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc.

Tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” vòng thứ 2, khu vực I

Đội tuyển "Tổ liên gia an toàn PCCC" xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên đại diện cho tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội thi. Trải qua 02 phần thi: Lý thuyết và thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh, các vận động viên tỉnh Tuyên Quang đã thi đấu đầy nỗ lực, quyết tâm cao tại các phần thi.

Thông qua Hội thi đã góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người và cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”. Đồng thời cũng là dịp để đưa hoạt động của các Tổ liên gia tại địa phương đi vào thực chất, phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” và “5 phút vàng” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra tại khu dân cư.

Hội thi đã lựa chọn 03 đội thi có thành tích Hội cao nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc do Bộ Công an tổ chức tại thành phố Hải Phòng vào đầu tháng 7/2024.

Lý Lan

Công an tỉnh

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang