Trường Đại học Tân Trào đón tân sinh viên đến nhập học năm 2024

25/08/2024 - 20:51
142
Cỡ chữ:

Ngày 25 - 8, Trường Đại học Tân Trào tổ chức đón các tân sinh viên trúng tuyển đại học đợt 1 năm 2024 đến nhập học. Theo số liệu của Phòng Đào tạo nhà trường, đến nay đã có trên 85% số sinh viên trúng tuyển đợt 1 đến làm thủ tục nhập học.

Các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Tân Trào

Năm 2024, Trường Đại học Tân Trào tuyển sinh 13 ngành đào tạo đại học, cao đẳng: Giáo dục mầm non, Sư phạm Toán học, Công tác xã hội…với gần  1.300 chỉ tiêu tuyển sinh. Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đến nhập học, nhà trường đã thành lập Ban tổ chức đón tiếp gồm các khoa, phòng liên quan. Đồng thời Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường cũng cử lực lượng tình nguyện viên của nhà trường sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh trong việc làm hồ sơ thủ tục nhập học và ổn định nơi ăn ở tại ký túc xá của trường, khảo sát, cung cấp địa chỉ chỗ ở trọ.

Một số ngành đến nay đã tuyển đủ chỉ tiêu như các ngành đào tạo Sư phạm Ngữ văn và Giáo dục tiểu học, nhiều thí sinh trúng tuyển có số điểm cao trên 27 điểm, chất lượng tuyển sinh đầu vào tăng so với năm trước. Một số ngành chưa tuyển đủ chỉ tiêu sẽ tiếp tục tuyển sinh bổ sung đợt sau.

Hình thức tuyển sinh là xét tuyển căn cứ vào kết quả học tập tại trường THPT và xét tuyển căn cứ vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Thông tin chi tiết được đăng tải trên trang thông tin: https://daihoctantrao.edu.vn.

Theo Báo Tuyên Quang

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang