Tuyên Quang có 1 học sinh đoạt giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023

27/12/2023 - 15:30
60
Cỡ chữ:

Ngày 26-12, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Trong đó, tỉnh Tuyên Quang có 1 học sinh xuất sắc đoạt giải.

Tuyenquang.gov.vn

Em Đỗ Thị Việt Anh, lớp 11B1, Trường THPT Kim Xuyên (Sơn Dương) đoạt giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.

Học sinh tỉnh Tuyên Quang là em Đỗ Thị Việt Anh, lớp 11B1, Trường THPT Kim Xuyên (Sơn Dương) đoạt giải Tư Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.

Cuộc thi là hoạt động được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm và là một trong nhiều hoạt động của ngành Giáo dục nhằm cụ thể hóa các nội dung của Chỉ thị 05-CT/TW của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách hiệu quả, sâu rộng và sáng tạo.

Ban Tổ chức đã trao giải cho 90 học sinh, sinh viên và cán bộ, giáo viên, thanh niên xuất sắc vượt qua hơn 2,1 triệu thí sinh trong cả nước tham dự cuộc thi.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và trao Bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi cho các thí sinh đoạt giải.

Tuyenquang.gov.vn

 Em Đỗ Thị Việt Anh (thứ 9 từ trái sang), học sinh lớp 11B1, Trường THPT Kim Xuyên (Sơn Dương) nhận giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.

Cuộc thi được tổ chức đã góp phần tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên.

Đây cũng là dịp để các cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo; các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở trong nước và ngoài nước nâng cao ý thức, tạo chuyển biến tích cực trong hoạt động học tập, rèn luyện, giảng dạy ở các cơ sở giáo dục và đào tạo. Từ đó lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng xã hội.

Theo Báo Tuyên Quang

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang