Tuyên Quang phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024

16/09/2024 - 19:39
52
Cỡ chữ:

Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Văn bản số 4176/UBND-THVX về tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024, nhằm nâng cao nhận thức và phát triển phong trào học tập cho toàn dân.

Các gian trưng bày tại Lễ phát động Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam tỉnh Tuyên Quang năm 2023 thu hút sự quan tâm của nhiều đoàn viên thanh niên

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan, UBND huyện, thành phố xây dựng và triển khai các hoạt động thiết thực Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 (Tuần lễ). Mục tiêu là thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng và khuyến khích người dân tham gia vào phong trào học tập suốt đời, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa, nơi điều kiện còn khó khăn.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các bảo tàng, thư viện trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia vào Tuần lễ bằng các chương trình sự kiện văn hóa, sách và hoạt động giải trí, nhằm đưa thông điệp về học tập suốt đời tới gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, các cơ quan truyền thông, đặc biệt là Báo Tuyên Quang và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh nhân rộng gương điển hình tiên tiến, các tấm gương tự học, học tập suốt đời bảo đảm hiệu quả..

Ủy ban nhân dân huyện, thành phố tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình thực tế, đặc biệt chú trọng tới các cơ sở giáo dục, dạy nghề và trung tâm học tập cộng đồng. Đồng thời, tổ chức những hoạt động thiết thực nhằm truyền tải thông điệp của tuần lễ đến mọi người dân... 

Xem chi tiết văn bản tại file đính kèm.

Biên tập viên Cổng TTĐT tỉnh

4176 UBND THVX.pdf

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang