Xã Tri Phú giành giải A Hội thi Dân vận khéo huyện Chiêm Hoá lần thứ VI

29/08/2024 - 14:25
99
Cỡ chữ:

Trong 2 ngày 27 và 28-8, Ban Chỉ đạo phong trào thi đua Dân vận khéo huyện Chiêm Hoá tổ chức Hội thi Dân vận khéo huyện Chiêm Hoá lần thứ VI, năm 2024. Tham gia hội thi có 29 đội thuộc các chi, đảng bộ cơ sở.

Xã Tri Phú đạt giải A Hội thi Dân vận khéo huyện Chiêm Hóa lần thứ VI.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hoá, gồm 3 phần: Chào hỏi, tiểu phẩm dân vận và xử lý tình huống. Nội dung thi tập trung vào các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận; thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; việc thực hiện phong trào thi đua Dân vận khéo; vận dụng các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để xử lý các tình huống dân vận diễn ra trong thực tiễn.

Thông qua hội thi giúp cán bộ, đảng viên nhận thức rõ hơn về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là dịp để các cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm hơn nữa đến việc củng cố và xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở có trình độ, năng lực, thực hiện công tác dân vận khéo và áp dụng có hiệu quả trong công việc, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; là sân chơi cho cán bộ, đảng viên tại cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 23 giải khuyến khích và trao 4 giải phụ cho các phần thi xuất sắc. Giải A thuộc về đội xã Tri Phú.

Theo Báo Tuyên Quang

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Văn Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Tầng 2, Trung tâm Hội nghị tỉnh, số 219 đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
Điện thoại: 0207.6251.929
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang